BÀI 2: SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRÌNH BÀY THÔNG TIN TRONG TRAO ĐỔI VÀ HỢP TÁC

 


VIDEO HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ BÀI VÀ THỰC HÀNH



AHOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

Câu hỏi:  Nếu sử dụng sơ đồ tư duy để giới thiệu về một lễ hội hoặc một chuyến tham quan du lịch, theo em có nên đưa hình ảnh và video vào sơ đồ tư duy không? Vì sao? 

https://drive.google.com/file/d/1PUgerZlRRkB0aJJs6VrYJ92nTQH_x1TE/view?usp=sharing


Nhấp vào: Phiếu học tập số 1 



B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC

Hoạt động 1: Tìm hiểu khả năng đính kèm tệp của các phần mềm sơ đồ tư duy

Câu hỏi:

a) Dấu hiệu nào giúp em nhận ra có tệp đính kèm?

b) Hãy phân biệt “đính kèm” (ảnh, video,...) với “chèn” (ảnh, video,...) vào sơ đồ tư duy.


Nhấp vào: Phiếu học tập số 2


Hoạt động 2: Thực hành sử dụng sơ đồ tư duy trong trao đổi thông tin và hợp tác

Thực hành: 



Nhấp vào: Nộp bài thực hành 


C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP

Bài tập luyện tập:  Gồm 10 câu trắc nghiệm về Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác.


Nhấp vào: Bài tập luyện tập


D. HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG

























Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn